ธัมมจักกัปปวัตตนสูตรแปล ทั้งโดยอรรถและยกศัพท์ โดย ท.ธีรานันท์เป็นการนำเสนอธัมมจักกัปปวัตนสูตร ทั้งคำสวด อานิสงส์ของการสวด คำแปลพระสูตรทั้งโดยอรรถและโดยยกศัพท์ เพื่อให้เป็นเป็นคุณูปการแก่ทุกท่านที่สนใจศึกษาเล่าเรียนบาลีเพื่อธำรงรักษาซึ่งคำสอนของพระพุทธเจ้าสืบไป

Total Pageviews

Google

Thursday, September 8, 2022

ตัวอย่างประสบการณ์ของพนักงานบริษัทผู้หนึ่ง ได้บอกถึงอานิสงส์ของการสวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร



พนักงานบริษัทผู้หนึ่ง ได้บอกถึงอานิสงส์ของการสวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตรในเว็บของ”ธรรมกาย”ว่า

“เราไปลงทะเบียนปฏิบัติธรรม 6 วันที่วัดพระธรรมกาย ได้นั่งสมาธิ ได้สวดมนต์บทธัมมจักกัปปวัตนสูตร ที่จริงเราตั้งใจสวดมาหลายรอบแล้ว สวดไปหลับไป เราเลยปรับวิธีการ เพิ่มการเวียนประทักษิณเข้ามา ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นก็คือ วิกฤตทุกอย่างสามารถเคลียร์ได้ภายในเดือนกว่า ๆ อย่างหนี้ก้อนโตก็มีปัจจัยเข้ามาใช้หนี้อย่างอัศจรรย์ และที่เราตั้งใจว่าเราอยากได้งานที่เมืองไทย เราจึงอธิษฐานจิตว่า ด้วยบุญที่เราทำทุก ๆ บุญ ให้เราได้งานที่เมืองไทย แล้วมีรายได้อย่างที่เคยได้ เพราะว่าเราเคยทำบุญเยอะ ก็อยากทำไปเรื่อย ๆ ถ้าได้น้อยลงก็ทำแบบนั้นไม่ได้ แล้วเราก็ได้งานใหม่ ซึ่งมันไม่ง่ายเลย เพราะว่าตำแหน่งนี้เขาไม่ค่อยจ้างคนไทยค่ะ แล้วเราตั้งค่าตัวเราไว้เหมือนที่ต่างประเทศด้วย

“ตอนนั้น เรามาสวดมนต์ เดินเวียนประทักษิณ แล้วตั้งผัง อธิษฐาน แล้วโทรศัพท์ไปเช็กด้วยว่า ตำแหน่งนี้ยังรับคนอยู่ไหม เขาบอกว่ามีคนในรอบสุดท้ายหลายคน คุณมาช้าไปนิดหนึ่ง ผ่านไป 1 วัน เขาเรียกเราไปสัมภาษณ์ แล้วโทรศัพท์มาบอกเราให้ไปทำแบบทดสอบความถนัด ซึ่งเราทำข้อสอบนี้ไม่ผ่าน ปกติถ้าหากตรงนี้ไม่ผ่านโดยทั่วไปเขาปฏิเสธเลย แต่เขายังเรียกเราไปคุยอีก 2 รอบเราแปลกใจมาก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เราทำดีที่สุดแล้ว สุดท้ายได้งานอย่างไม่น่าเชื่อ ช่วงระยะเวลาเพียง 2 อาทิตย์เท่านั้นที่เรามาเวียนประทักษิณต่อเนื่อง สรุปก็คือเราได้งานแล้วได้เงินเดือนอย่างที่เราอยากได้...”


No comments:

Post a Comment

Custom Search

Followers